logo

BỘ LAO ĐỘNG THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI

TRƯỜNG CAO ĐẲNG DƯỢC HÀ NỘI

HANOI COLLEGE OF PHARMACY

KẾ HOẠCH Lấy ý kiến phản hồi từ người học về công tác đào tạo tại Trường Cao đẳng Dược Hà Nội 

Trường Cao đẳng Dược Hà Nội thông báo kế hoạch lấy ý kiến phản hồi từ người học về công tác đào tạo tại Trường Cao đẳng Dược Hà Nội như sau:

BỘ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI

TRƯỜNG CAO ĐẲNG DƯỢC HÀ NỘI

----------------------------

Số: 405/KH-DHN 

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 ----------------------------

    Hà Nội, ngày 05 tháng 08 năm 2024

 

KẾ HOẠCH 

Lấy ý kiến phản hồi từ người học về công tác đào tạo tại Trường Cao đẳng Dược Hà Nội 

Căn cứ Thông tư số 15/2017/TT-BLĐTBXH ngày 08 tháng 6 năm 2017 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Quy định tiêu chí, tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục nghề nghiệp; 

Căn cứ Kế hoạch công tác đào tạo của Trường Cao đẳng Dược Hà Nội, Nhà trường xây dựng kế hoạch lấy ý kiến phản hồi từ người học về công tác đào tạo của nhà trường đầu năm học 2024 - 2025, như sau: 

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU 

1. Mục đích 

- Góp phần thực hiện Quy chế dân chủ trong Nhà trường; xây dựng đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý có phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp và trình độ chuyên môn cao, phong cách làm việc khoa học, hiệu quả. 

- Tạo điều kiện để người học được phản ánh tâm tư, nguyện vọng, được thể hiện chính kiến về hoạt động giảng dạy của giảng viên, hoạt động quản lý lớp của giáo viên chủ nhiệm (GVCN); tăng cường tinh thần trách nhiệm của người học với quyền lợi, nghĩa vụ học tập, rèn luyện của bản thân, từ đó góp phần nâng cao chất lượng đào tạo. 

- Có thêm cơ sở để nhận xét, đánh giá đội ngũ giảng viên, GVCN, từ đó có kế hoạch bồi dưỡng, sử dụng hiệu quả đội ngũ giảng viên, GVCN. Tạo thêm kênh thông tin giúp giảng viên, GVCN điều chỉnh hoạt động giảng dạy, quản lý, nâng cao tinh thần trách nhiệm trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao. 

2. Yêu cầu 

- Người học hiểu rõ mục đích, ý nghĩa, tự nguyện và trung thực trong việc cung cấp thông tin theo mẫu phiếu Nhà trường cung cấp. 

- Thông tin phản hồi từ người học về công tác đào tạo phải được xử lý khách quan, trung thực và sử dụng đúng mục đích. 

II. NỘI DUNG 

Nội dung lấy ý kiến phản hồi từ người học về công tác đào tạo, tập trung chủ yếu vào các tiêu chí sau: 

- Thông tin về khóa học; 

- Hoạt động giảng dạy; 

- Hoạt động học tập; 

- Tổ chức quản lý và phục vụ đào tạo; 

- Ý kiến khác. 

Người học có thể có thêm ý kiến khác về giảng viên và GVCN. Các tiêu chí này được cụ thể hoá qua phiếu khảo sát ý kiến phản hồi từ người học về công tác đào tạo và công tác quản lý sinh viên. 

III. QUY TRÌNH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN, XỬ LÝ DỮ LIỆU VÀ SỬ DỤNG KẾT QUẢ 

1. Quy trình 

Tổ chức lấy ý kiến phản hồi được thực hiện qua các bước: 

- Xây dựng kế hoạch và gửi kế hoạch lấy ý kiến phản hồi từ người học về công tác đào tạo và công tác quản lý sinh viên tới các phòng, khoa, đơn vị trong nhà trường; 

- Xây dựng Phiếu lấy ý kiến phản hồi của người học; 

- Gửi phiếu khảo sát đến các đơn vị sinh viên để lấy ý kiến phản hồi; 

- Tổng hợp và phân tích kết quả thu được. 

2. Xử lý dữ liệu 

- Phiếu có giá trị thống kê là phiếu trả lời đúng, đầy đủ theo hướng dẫn. Phiếu không có giá trị thống kê là: Phiếu trắng, phiếu có những ý kiến không có tính chất xây dựng. 

- Phòng Đào tạo có trách nhiệm thực hiện xử lý, thống kê thông tin phản hồi từ người học về công tác đào tạo và công tác quản lý sinh viên; thống kê, báo cáo trình Ban Giám hiệu và Hội đồng nhà giáo. 

3. Sử dụng kết quả 

Ban Giám hiệu và Hội đồng nhà giáo sử dụng kết quả thống kê thông tin phản hồi theo hướng: 

- Trực tiếp trao đổi hoặc gửi kết quả trưng cầu ý kiến tới lãnh đạo các cơ quan, khoa, đơn vị để điều chỉnh hoạt động công tác đào tạo, công tác quản lý của các cơ quan, khoa, đơn vị; xây dựng kế hoạch bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ, nâng cao hiệu quả công việc. 

- Xây dựng kế hoạch, quy hoạch phát triển đội ngũ giảng viên, công tác quản lý của nhà trường. 

IV. THỜI GIAN, ĐỐI TƯỢNG 

1. Thời gian thực hiện 

- Đợt 1: Tháng 8/2024 

- Đợt 2: Tháng 12/2024. 

2. Đối tượng 

- Đối tượng được khảo sát: Giảng viên và GVCN tham gia giảng dạy, quản lý từ đầu học kỳ I năm học 2024 - 2025; 

- Đối tượng tham gia khảo sát: Học sinh, Sinh viên các ngành, các khóa đang học tập tại Nhà trường. Cụ thể: 

TT 

Môn học, mô đun 

Giảng viên, GVCN 

Lớp tham gia khảo sát

Thời gian khảo sát

1

Dược học cổ truyền 

Lê Đình Mạnh 

K8AD1 

15h15 thứ 5

09/8/2024 

2

Nhập môn dược 

Phạm Văn Báo 

K10P1.2 - 1.3 

10h00 thứ 4

07/8/2024 

3

Kỹ năng mềm 

Trần Thị Bình 

K10 các đối tượng

10h00 thứ 4

07/8/2024 

4

Thực vật dược 

Bùi Đức Thanh 

K9AP1.2 – 1.4

15h15 thứ 5 

08/8/2024 

5

Dược lâm sàng

Lý Ngọc Binh

K8AD1

15h15 thứ 5 

09/8/2024 

6

Kinh tế Dược

Nguyễn Trường Giang

K9AP1.3 - 1.5 - 3.7

10h00 thứ 5

08/8/2024 

7

Chăm sóc sức khỏe trẻ em

Cao Thị Hiền

K8AĐD1

10h00 thứ 4 

07/8/2024 

8

Chăm sóc sức khỏe tâm thần

Nguyễn Thị Hà

K8AĐD1

10h00 thứ 4 

07/8/2024

9

Sức khỏe - Môi trường vệ sinh

Cao Thị Hiền

K9AN1.1

15h15 thứ 4 

07/8/2024

 

V. TỔ CHỨC THỰC HIỆN 

1. Phòng Đào tạo 

Chủ trì, triển khai thực hiện kế hoạch lấy ý kiến phản hồi; thiết kế công cụ và phiếu lấy ý kiến trực tiếp người học; cung cấp ý kiến phản hồi về công tác đào tạo và công tác quản lý của nhà trường theo yêu cầu. 

2. Các phòng, khoa và đơn vị 

Quán triệt về mục đích, yêu cầu, nội dung việc lấy ý kiến phản hồi từ người học về công tác đào tạo và công tác quản lý; phối hợp với phòng Đào tạo để thực hiện công việc theo kế hoạch. 

Nhận được kế hoạch, yêu cầu các đơn vị trong nhà trường nghiêm túc triển khai thực hiện kế hoạch./. 

Nơi nhận:

- Ban Giám hiệu (để chỉ đạo); 

- Các đơn vị toàn trường (để th/h);

- Lưu VT, ĐT.

HIỆU TRƯỞNG

(Đã ký)

 

ThS. Đường Xuân Tùng

 

CÁC ĐỐI TÁC CỦA TRƯỜNG

Đối tác 1
Đối tác 2
Đối tác 3
Đối tác 4
Đối tác 5
viet sun